Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Công Ty In Bao Bì Hộp Giấy Uy Tín, Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Nhu cầu sử dụng bao bì hộp giấy hiện nay ngày càng cao. Đây dường như đang là xu hướng bởi hộp giấy mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho cả doanh nghiệp lẫn người dùng. Chính vì thế, ngày càng có nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ in hộp giấy. Vậy đâu là công ty in bao bì hộp giấy uy tín, giá rẻ nhất hiện nay ? Đây là điều mà nhiều doanh nghiệp quan tâm. Tìm địa chỉ in ấn thì rất dễ nhưng tìm được đơn vị đảm bảo chất lượng và uy tín thì không dễ dàng.

Công Ty In Bao Bì Hộp Giấy Uy Tín, Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Công ty in bao bì hộp giấy An An Thịnh là một trong những công ty chuyên sản xuất hộp giấy, túi giấy giá rẻ tại TP.HCM. Với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, chất lượng giấy tốt và trình độ kỹ thuật, chuyên môn cao.
In bao bì hộp giấy hiện đang là nhu cầu thiết yếu cho mọi doanh nghiệp. Ngoài chất lượng sản phẩm, bao bì chính là yếu tố tác động đầu tiên đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.
Bao bì hộp giấy là sự lựa chọn khôn ngoan cho công việc kinh doanh tại TP.HCM. Bởi giá in ấn bao bì giấy khá rẻ, thông dụng, lại dễ dàng thiết kế mẫu mã và in ấn.
Bao bì hộp giấy là cách quảng bá hiệu quả nhất cho mọi thương hiệu. Với phương châm chất lượng và giá cả hợp lý sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách. Công ty in bao bì hộp giấy An An Thịnh tự hào là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn bao bì giấy.
Đến với xưởng in, các bạn có được sự lựa chọn đa dạng từ nguyên liệu giấy đến mẫu mã thiết kế. Từ đó cho ra sản phẩm bao bì giấy ưng ý nhất với mức giá vô cùng cạnh tranh.

Một Số Mẫu Bao Bì Hộp Giấy Thịnh Hành Hiện Nay

Những mẫu bao bì hộp giấy đẹp nào được ưa chuộng hiện nay trên thị trường ?

Hộp Giấy Cao Cấp Nắp Rời

Đây là một loại hộp giấy được sử dụng cực kỳ phổ biến hiện nay. Hộp có thiết kế thân và nắp tách rời nhau. Do được bồi giấy nên hộp khá dày, chắc chắn và cứng cáp. Loại hộp nắp rời thường được các đơn vị sử dụng để đựng những mặt hàng cao cấp hoặc đựng quà tặng. Giá của loại hộp này tương đối cao. cơ sở sản xuất hộp giấy
Bao Bì Hộp Giấy Kiểu Xếp Đáy
Loại hộp thứ hai cũng được sử dụng phổ biến không kém chính là hộp xếp đáy. Với loại hộp này các bạn không cần dùng tới bất kỳ loại keo nào để kết dính tạo thành hình dáng mà chỉ cần gấp chúng lại theo các đường viền được được cấn trước là được một chiếc hộp hoàn chỉnh. Hộp xếp đáy có ưu điểm là giá thành rẻ, thời gian xếp hộp nhanh chóng và các xưởng sản xuất hộp giấy rất nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian gia công. Những shop nhỏ là đối tượng thường xuyên sử dụng loại hộp này.

Hộp Giấy Sang Trọng Nắp Gài

Là loại hộp được thiết kế gài nắp và đáy. Các cạnh của hộp được dán lại để tạo thành một chiếc hộp hoàn chỉnh. Hộp nắp gài có thể được sử dụng để đựng các mặt hàng cao cấp hoặc tầm trung. Loại giấy được sử dụng để làm hộp thường là couche và bên ngoài có in ấn đẹp mắt.

Chi Tiết Về Chất Lượng Hộp Giấy Tại Công Ty In BAo Bì Hộp Giấy An An Thịnh

Công nghệ in mà chúng tôi áp dụng là công nghệ in offset tiên tiến và cho chất lượng sản phẩm tốt nhất hiện nay. Lại cũng tốn khá ít thời gian chờ đợi, nên với những đơn hàng in bao bì hộp giấy thì sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
Việc thiết kế bao bì hộp giấy chúng tôi cũng hoàn toàn có thể thực hiện đáp ứng những yêu cầu cụ thể của khách hàng. Ví dụ như vị trí đặt logo, màu sắc, trang trí, bố cục, các chi tiết liên quan…
Khách hàng chỉ cần cung cấp cho chúng tôi những yêu cầu về thiết kế và kích thước loại bao bì cần in. Kèm theo chất liệu và một số lựa chọn điển hình. Sau đó An An Thịnh sẽ đưa ra báo giá sớm nhất để khách hàng cân nhắc và quyết định.

Quy Trình Sản Xuất Hộp Giấy Chuyên Nghiệp 

Bạn có quan tâm đến quy trình sản xuất hộp giấy ?

Lựa Chọn Loại Giấy Phù Hợp

Muốn sản xuất hộp giấy đẹp thì các bạn phải lựa chọn được loại giấy phù hợp. Việc lựa chọn đúng loại giấy sẽ giúp tiết kiệm được chi phí sản xuất. Đối với những sản phẩm yêu cầu hộp giấy phải được in ấn chất lượng thì các bạn nên chọn loại giấy tốt, bóng và có độ bền cao cơ sở sản xuất hộp giấy

Lựa Chọn Công Nghệ Đạt Chuẩn

Hiện nay, trên hộp giấy thường được in ấn rất nhiều thông tin có tác dụng quảng cáo cho sản phẩm, thương hiệu, đồng thời giúp hộp giấy đẹp và thu hút hơn. Các công ty in bao bì hộp giấy cũng đều cung cấp dịch vụ in ấn đi kèm với sản xuất. Các bạn nên chọn những đơn vị có công nghệ in đạt chuẩn để cho ra các sản phẩm có chất lượng hình ảnh đẹp, sắc nét. Các công nghệ in hiện nay cũng rất đa dạng, ví dụ in offset, ép kim hộp giấy,…

Công Ty In Bao Bì Hộp Giấy An An Thịnh - Địa Chỉ Uy Tín Để Chọn Mặt Gửi Vàng

Các công ty in bao bì hộp giấy TPHCM ngày càng nhiều, do đó các bạn rất đa dạng sự lựa chọn. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đều sản xuất các mẫu hộp giấy đẹp, đa dạng, chất lượng và có công nghệ in ấn hiện đại. Như đã nói, hộp giấy có vai trò rất quan trọng trong kinh doanh. Bởi thế, các bạn nên tìm tới những cơ sở sản xuất hộp giấy đảm bảo uy tín.
Một trong các đơn vị chuyên sản xuất hộp giấy phải kể tới An An Thịnh. Đơn vị không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này mà còn đang sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị sản xuất và in ấn hộp giấy hiện đại. Đảm bảo mang tới cho bạn các mẫu in hộp giấy đẹp, đa dạng, được in ấn sắc nét, ấn tượng. Đặc biệt, giá thành in ấn tại An An Thịnh rất hợp lý, có nhiều chính sách hấp dẫn cho các khách hàng in ấn số lượng lớn.
Nhu cầu sử dụng hộp giấy ngày càng cao, con số hộp giấy cung ứng ra thị trường cũng không hề nhỏ. Là một doanh nghiệp kinh doanh, hãy lựa chọn đơn vị uy tín để đầu tư in ấn bao bì chuyên nghiệp và ấn tượng. An An Thịnh tự hào là công ty in bao bì hộp giấy uy tín, giá rẻ nhất hiện nay. Cơ sở đảm bảo mang tới cho bạn các mẫu hộp giấy đẹp, đa dạng, mẫu in sắc nét với mức giá hợp lý nhất. Truy cập ngay website baobihopgiay.vn và liên hệ để được hỗ trợ tư vấn nhé!
Thông tin liên hệ In Ấn Bao Bì Hộp Giấy An An Thịnh:
  • Hotline: 0934 392 892
  • Website: http://url.ie/1bdwi
  • Email: baobihopgiay.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

About Author

In Ấn Bao Bì An An Thịnh
In Ấn Bao Bì An An Thịnh

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét