Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020

An An Thịnh - Địa Chỉ Làm Hộp Giấy Kraft Uy Tín ?

Bao bì giấy Kraft được đặc biệt chú ý sử dụng bởi đặc tính cơ lý bền dai và chịu mài mòn tốt. Giấy Kraft còn được mệnh danh là “giấy tái sinh” bởi khả năng tái sử dụng. Chính vì thế nhiều doanh nghiệp đã lựa chon in hộp giấy Kraft cho sản phẩm của mình. Vậy đâu là địa chỉ làm hộp giấy Kraft uy tín nhất hiện nay ? Giưới thiệu đến bạn An An Thịnh - Một trong những cái tên hot trên thị trường in ấn bao bì hộp giấy. Liệu đây có thực sự là địa chỉ xứng đáng để “chọn mặt gửi vàng” không ?

Màu Của Giấy Kraft Gồm Có Những Màu Nào ?

Giấy kraft có hai màu truyền thống là giấy kraft vàng và giấy kraft trắng. Tuy nhiên ngày nay do công nghệ phát triển và nhu cầu sử dụng in ấn.
Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, nên khi thiết kế và áp dụng vào sản phẩm ta có thể tạo thêm màu sắc khác nhau cho giấy tùy theo yêu cầu. Như giấy kraft nâu, giấy kraft hồng, giấy kraft đen…
Bên cạnh các loại giấy kraft thông thường, giấy kraft a4, còn có một loại giấy đặc biệt khác đó là giấy kraft cứng. Loại giấy này thường để sản xuất các loại túi giấy, các loại bìa cứng, tùy vào định lượng giấy còn có thể in card visit hoặc mác quần áo.

Những Ưu Điểm Của Giấy Kraft Bạn Có Biết ?

  • Tính dẻo dai, khó xé rách.
  • Khả năng thấm hút và hút ẩm tốt.
  • Dễ phân hủy, không gây ô nhiễm, thân thiện với môi trường.
  • Dễ dàng in ấn hoặc thiết kế.
  • Có thể dùng đựng thức ăn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Làm Hộp Giấy Kraft Mang Đến Những Ưu Điểm Gì ?

Hiện nay ứng dụng của bao bì hộp giấy Kraft giá rẻ rất rộng rãi trong lĩnh vực như bao bì túi giấy, túi đựng thực phẩm, thùng carton.
Các loại giấy Kraft định lượng cao, độ dày được sử dụng để làm Name card, thẻ Tag quần áo, một số loại được sử dụng làm bao thư, bìa hồ sơ. . .
Giấy Kraft còn được sử dụng nhiều trong việc sản xuất túi giấy thay thế dần cho túi giấy sử dụng giấy Couche có cán màng BOPP. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng các nhà sản xuất đã tẩy trắng bột giấy Kraft để cho ra dòng sản phẩm Kraft trắng.

An An Thịnh - Địa Chỉ Làm Hộp Giấy Kraft Uy Tín ?

Sẽ không khó để bạn có thể tìm được nơi in hộp giấy kraft giá rẻ uy tín. Vì để đáp ứng nhu cầu sử dụng hộp giấy của các các nhân, công ty, doanh nghiệp mà ngày nay đã có nhiều cơ sở sản xuất hộp giấy ra đời.
Giữa những địa chỉ làm hộp giấy kraft tốt vẫn còn tồn tại nhiều nơi vì lợi nhuận mà làm hàng "rỏm", hàng kém chất lượng. Không ít công ty, người kinh doanh từng rơi vào cái "bẫy" của những nơi in hộp kém chất lượng này.
Họ phải bỏ ra số tiền rất lớn nhưng không nhận được sản phẩm như mong muốn. Hầu như những cơ sở thiếu uy tín này chỉ sử dụng chất liệu giấy tương tự như giấy kraft, màu mực dễ lem và tróc, bao bì dễ xé rách và không có độ dẻo bền.
Để không phải rơi vào cảnh "tiền mất tật mang", bạn nên cân nhắc lựa chọn cơ sở thật uy tín và nhiều kinh nghiệm. Trong đó, một gợi ý đáng tham khảo là xưởng in An An Thịnh.
Đây là cơ sở làm hộp giấy Kraft đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn. Xưởng in hộp giấy kraft số lượng ít chất lượng với giá cả phải chăng.
  • Nhiều lựa chọn về mẫu mã, bao bì.
  • Chất lượng giấy tốt, cam kết trình độ kỹ thuật chuyên môn cao.
  • Thiết kế phong phú, đẹp và bắt mắt, nắm bắt được các "hot trend".
  • Chi phí cạnh tranh.
  • In ấn logo, tên công ty,... giúp quảng bá thương hiệu của bạn một cách hiệu quả.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình.
  • Quy trình làm chuyên nghiệp. Mọi thủ tục, quy trình nhanh chóng, được đơn giản hóa để không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng.
Với những chia sẻ trên đây, bạn có thể yên tâm khi đặt làm hộp giấy Kraft tại An An Thịnh. Đây chính là địa chỉ xứng đáng để “chọn mặt gửi vàng” in ấn bao bì chất lượng, ấn tượng. Là dòng giấy thân thiện với môi trường, bao bì giấy Kraft đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong đa dạng lĩnh vực. Hãy đồng hành cùng xưởng in chuyên nghiệp để tạo nên những bao bì sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Truy cập website baobihopgiay.vn và liên hệ để được tư vấn nhé!
Thông tin liên hệ In Ấn Bao Bì Hộp Giấy An An Thịnh:

  • Hotline: 0936 246 191
  • Website: baobihopgiay.vn
  • Email: baobihopgiay.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

About Author

In Ấn Bao Bì An An Thịnh
In Ấn Bao Bì An An Thịnh

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét