Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Vì Sao Nên Chọn Phương Pháp Offset Để In Hộp Giấy Chất Lượng Cao ?

Offset là một trong những kỹ thuật in phổ biến hiện nay. Đây được xem là một trong những sự lựa chọn tối ưu cho nhu cầu in hộp giấy chất lượng cao. Bởi phương pháp in này mang đến nhiều hiệu quả và tạo nên những mẫu hộp chất lượng, chuyên nghiệp. Vì sao nên chọn phương pháp Offset để in ấn bao bì hộp giấy ? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết chia sẻ dưới đây. Cùng khám phá ngay nhé!

Tìm Hiểu Nguyên Lý In Offset

Khi tìm hiểu in offset là gì thì chắc chắn không thể bỏ qua nguyên lý hoạt động của kỹ thuật này. Một quy trình in offset hoàn hảo sẽ được thực hiện theo 5 bước:

Thiết Kế Chế Bản

Thiết kế cần được trình bày hài hòa về cả nội dung, hình thức, màu sắc để có được bản in offset chất lượng.

Output Film

Đối với các bản in có hình ảnh, film sẽ được out thành bốn tấm màu đại diện cho hệ màu CMYK là: C (Cyan), M (Magenta), Y (Yellow), K (Black). Những màu cần thiết sẽ được kết hợp dựa trên các loại màu trên. Quá trình này gọi là output 4 tấm fillm.

Phơi Bản Kẽm

Sau đó, kỹ thuật viên sẽ đem chụp hình ảnh từng tấm film lên bản kẽm bằng máy phơi kẽm.

In Offset

Kỹ thuật viên sẽ lựa chọn một trong 4 kẽm màu để đắp lên quả lô máy in offset. Sau khi chạy xong hết số lượng in, họ sẽ tháo kẽm cũ ra, lắp kẽm mới vào. Quá trình này tiến hành tuần tự cho đến khi hết cả 4 màu. 4 màu đó được chồng lên nhau để cho ra bản in cuối cùng.

Gia Công Sau In

Quá trình này là cán mờ và cán bóng tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Trong đó, cán mờ sẽ tạo ra bề mặt mịn và mềm. Cán bóng sẽ cho bề mặt bóng hẳn lên.

Làm Hộp Giấy Cao Cấp In Offset Có Hình Ảnh Sắc Nét, Màu Sắc Tươi Sáng

So với in kỹ thuật số, phương pháp in offset giúp cho sản phẩm in hộp giấy cao cấp có hình ảnh trung thực và sắc nét hơn. Hệ thống các bánh răng in bằng cao su có tính đàn hồi tiếp xúc đều đặn với bề mặt vật liệu in, cho hình ảnh sắc nét theo bản mẫu, màu sắc tươi sáng, sinh động.
Trong phương pháp in offset, mực được in trực tiếp lên tấm ép. Sau đó truyền qua bề mặt vật liệu in, không có sự tiếp xúc trực tiếp dễ gây nhòe mực nên các bề mặt bao bì hộp giấy sạch và đều hơn phương pháp in trực tiếp.

In Hộp Giấy Chất Lượng Cao Bằng Phương Pháp Offset Có Độ Bền Màu Cao

Bao bì hộp giấy sử dụng phương pháp in offset có độ bền màu cao hơn. Bởi kỹ thuật này dùng ống bản in loại khắc sẵn thông tin thay cho trống trong máy in kỹ thuật số, không in trực tiếp mà thông qua một ống cao su ép hình ảnh lên giấy. Vì thế, bản in offset có độ bền tốt hơn do không tiếp xúc trực tiếp với bề mặt cần in, màu sắc bền đẹp, khó phai.
Trong khi đó, phương pháp in kỹ thuật số dùng trống mực để tiếp nhận hình ảnh từ thiết kế trên máy tính bằng các ion, nhận mực rồi ép mực đó lên giấy thành bản in nên rất dễ phai màu.

In Hộp Giấy Cao Cấp Offset Tiết Kiệm Chi Phí

Vì phương pháp offset in có thể in với kích thước bản in lớn hơn 1,5 – 2 lần so với in kỹ thuật số. Nên thích hợp dùng trong in ấn các sản phẩm quảng cáo, tiếp thị với số lượng lớn. Do khả năng điều chỉnh mực trong in ấn giúp tiết kiệm chi phí về mực in.
Với sự phát triển của công nghệ ngày càng hiện đại, việc đầu tư in ấn bao bì ngày càng đơn giản mà lại hiệu quả bất ngờ. Đối với phương pháp in offset, mọi công đoạn đều được vận hành tự động. Nhờ vậy mà tiến độ thi công nhanh chóng và mẫu thành phẩm vô cùng sắc nét, chất lượng. Do vậy, nếu có nhu cầu in hộp giấy chất lượng cao, hãy lựa chọn phương pháp này. An An Thịnh - Địa chỉ uy tín chuyên nhận in hộp giấy đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý. Đây chính là địa chỉ vàng dành cho mọi doanh nghiệp. Truy cập website baobihopgiay.vn và liên hệ để được hỗ trợ tư vấn nhé!
Thông tin liên hệ In Ấn Bao Bì Hộp Giấy An An Thịnh:

  • Hotline: 0936 246 191
  • Website: https://baobihopgiay.vn/
  • Email: baobihopgiay.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

About Author

In Ấn Bao Bì An An Thịnh
In Ấn Bao Bì An An Thịnh

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét