Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Mẫu Hộp Carton Thông Dụng Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Không thể phủ nhận rằng vai trò của hộp carton trong cuộc sống cũng như các lĩnh vực kinh doanh. In hộp carton, không chỉ giúp bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Mà doanh nghiệp còn có thể in ấn logo, thương hiệu, thông tin lên hộp carton để thu hút và quảng bá thương hiệu của mình. Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý một số mẫu hộp carton thông dụng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

Mẫu In Hộp Carton Giá Rẻ Đựng Trái Cây

Sản phẩm tiêu biểu của bao bì carton không thể không kể đến sản phẩm chứa đựng trái cây. Mẫu in hộp carton đựng trái cây hiện đang được sử dụng rất nhiều trong việc đóng gói, bảo quản hoa quả, nông sản trong sản xuất, với các tính năng và ưu điểm nổi bật:
– Giá thành bao bì hợp lý, sản phẩm sẽ có giá cả cạnh tranh
– Bảo quản sản phẩm hoa quả tốt nhất tránh được dập hỏng trong quá trình vận chuyển.

In Hộp Carton Cao Cấp Đựng Giày Dép

In hộp carton cao cấp sẽ làm tăng giá trị của đôi giày. Khiến cho khách hàng cảm nhận được giá trị của họ nhận được cao hơn, thiết thực hơn xứng đáng với số tiền họ mua. Ngoài ra, hộp đựng giày sẽ tạo nên vẻ sang trọng, lịch sự cho đôi giày. Những điểm này sẽ kích thích khách hàng đến với shop của bạn.
Các kiểu hộp carton đựng giày phổ biến:
– Hộp đựng giày kiểu nắp cài liền
Hộp carton nắp rời âm dương

Mẫu Hộp Carton Đựng Hàng Điện Tử

Mặt hàng điện tử là những sản phẩm dễ bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển nhất vì hầu hết hàng điện tử kị nước và tránh va đập. Thế nhưng một số doanh nghiệp do không biết cách chọn hộp carton để đóng gói nên dẫn đến tình trạng khi hàng giao đến tay người tiêu dùng lại bị vỡ hoặc móp. Điều này làm ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của doanh nghiệp. Vì thế nên mẫu hộp carton đựng đồ điện tử được thiết kế nhiều lớp xen kẽ các tầng sóng được sắp xếp hợp lý. Điều này làm tăng tính đàn hồi và chống sốc cực tốt, giúp sản phẩm của bạn an toàn và đảm bảo hơn.
Mẫu in hộp carton đựng đồ điện tử thường được dùng để chứa tivi, loa, ampli, và các thiết bị điện tử khác… Vì vậy kích thước thường sẽ lớn, lớp dày.

Mẫu Hộp Carton Đẹp Đựng Đồ Gỗ

Hộp cứng carton đựng gỗ nội thất cao cấp là hộp có kiểu dáng đặc biệt bởi sản phẩm bên trong có trọng lượng lớn và thiết kế bên ngoài sang trọng. Với vai trò như một kênh tiếp thị quan trọng nên trên bề mặt hộp được in sắc nét và đường nét vô cùng tinh tế. Giúp thể hiện rõ thương hiệu cũng như những điểm nổi bật nhất của sản phẩm.
Mẫu hộp carton đẹp với thiết kế sang trọng thùng có nắp cài 2 lớp vừa có tính thẩm mỹ vừa để tăng độ chịu lực của thùng bởi sản phẩm có trọng lượng khá lớn. Hai bên hông hộp được bế 2 lỗ làm tay xách tiện lợi cho việc vận chuyển sản phẩm

Hộp Cứng Cao Cấp Đóng Gói Đồ Gia Dụng

Với mẫu mã đa dạng, bắt mắt có thể tùy biến theo yêu cầu của khách hàng cùng chất lượng sản phẩm cao. Rất phù hợp cho việc đóng gói cho các mặt hàng gia dụng nhà bếp, thực phẩm, đồ điện tử.. tạo hình ảnh thương hiệu riêng cho sản phẩm của doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đặt Làm Hộp Carton Đóng Nước Đóng Chai

Với kỹ thuật in hiện đại và đội ngũ thiết kế tinh tế, An An Thịnh sản xuất các sản phẩm hộp carton 3 lớp mẫu mã đa dạng, bắt mắt. Mẫu in hộp carton có thể đáp ứng nhu cầu in ấn tạo hình ảnh thương hiệu riêng cho sản phẩm.

Mẫu Hộp Carton Đựng Quà

Hiện nay, vào mỗi dịp lễ tết hoặc dịp đặc biệt mọi người sẽ thường tìm hiểu về các loại hộp carton gói quà. Và sau khi tổng hợp thì chúng tôi đã có được 3 mẫu hộp carton đựng quà được khách hàng mua nhiều nhất hiện nay.

Mẫu In Hộp Carton Thông Thường

Mọi người sẽ thắc mắc tại sao hộp carton đựng quà thông thường lại được ưa chuộng nhất ? Một sản phẩm bình thường như vậy sao có thể gói quà ?…
Câu trả lời cho vấn đề này là bởi sản phẩm carton thông thường có khả năng bảo vệ sản phẩm vô cùng tốt. Đặc biệt với những món quà chúng ta muốn gửi đi xa.
Hộp carton thông thường thiết kế 4 nắp trên và dưới, vừa khít nhau. Chất liệu tạo ra nó là các loại carton sóng có khả năng đặc thù trong việc bảo quản món quà của bạn. Chính vì vậy nhiều người luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm này để gói quà.
Khi gói quà thì mọi người sẽ kết hợp với các loại giấy bọc quà màu sắc rực rỡ, họa tiết sinh động để tăng vẻ đẹp cho món quà của mình.

Hộp Carton Đựng Quà Âm Dương

In hộp cứng cao cấp âm dương là sản phẩm có cấu tạo từ hai phần gồm phần âm và phần dương.
Phần âm là phần hộp sử dụng để chứa các món quà chúng ta cần gói, phần âm thường sẽ được làm với thể tích lớn hơn phần dương.
Phần dương chính là phần nắp được thiết kế với kích thước rộng hơn 1 chút so với phần âm. Mục đích để đảm bảo có thể bao trọn được phần âm bên dưới.
Về màu sắc và in ấn thì với hộp carton đựng quà sẽ được làm chi tiết hơn, màu sắc in ấn đẹp hơn và có nhiều phong cách đa dạng. Nhờ đó dù có tặng quà nhân dịp nào thì đều có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm carton đựng quà phù hợp nhất.
Kích thước in hộp carton giá rẻ âm dương gói quà cũng rất đa dạng từ nhỏ đến lớn giúp gói quà vừa in. Hộp sử dụng cũng rất dễ dàng giúp gói quà rất nhanh và không cần cầu kì.

Hộp Carton Đựng Quà 3D

Hộp carton đựng quà 3D có thể nói là cao cấp nhất hiện nay. Bởi những hộp quà này có họa tiết trang trí rất bắt mắt.
Hộp thường được sản xuất bằng carton cao cấp, nhiều đơn vị cũng vẫn sẽ sử dụng carton sóng với sóng mỏng để làm hộp quà này. Tuy nhiên chất liệu tốt nhất là carton cao cấp và carton lạnh.
Sản phẩm có đa dạng mẫu mã từ hình dạng vuông, tròn, chữ nhật hay ngũ giác… Về mẫu hộp thường sẽ làm kiểu âm dương, kiểu kéo và cũng có cả kiểu dáng 4 nắp thông thường.
Họa tiết trang được cắt rất tỉ mỉ và công phu, thương họa tiết này được cắt ở mặt trên cùng của hộp. Các phần giấy thừa được loại bỏ hẳn giúp mọi người có thể nhìn thấy quà bên trong. Dùng hộp carton 3D gói quà giúp món quà trở nên sinh động hơn, sang trọng hơn rất nhiều.
Với hộp quà này sẽ thường hợp với các dịp đặc biệt hoặc ngày lễ mang tính chất sang trọng và hoa lệ.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu in hộp carton đẹp được cung ứng đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu in phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Doanh nghiệp có thể truy cập website baobihopgiay.vn để tham khảo thêm sản phẩm và dịch vụ in ấn tại An An Thịnh. Nhu cầu đặt in hộp đựng carton chất lượng, giá tốt, đã có xưởng in chuyên nghiệp giúp bạn!
Thông tin liên hệ In Ấn Bao Bì Hộp Giấy An An Thịnh:

  • Hotline: 0936 246 191
  • Website: https://baobihopgiay.vn/
  • Email: baobihopgiay.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

About Author

In Ấn Bao Bì An An Thịnh
In Ấn Bao Bì An An Thịnh

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét