Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Điểm Danh Những Mẫu Bao Bì Hộp Giấy Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Là một người mua hàng, chắc chắn không ai là không bị thu hút bởi những sản phẩm có bao bì ấn tượng. Vỏ hộp bao bì sản phẩm được thiết kế đẹp, sáng tạo, thông tin chuyên nghiệp chắc chắn sẽ lọt vào “mắt xanh” của người tiêu dùng. Người dùng sẽ bị kích thích và chắc chắn sẽ quyết định chọn mua. Vậy những mẫu bao bì nào hot nhất hiện nay ? Cùng điểm danh ngay những mẫu bao bì hộp giấy đẹp ấn tượng được ưa chuộng nhất. Cùng khám phá ngay nhé!

Mẫu In Hộp Giấy Đẹp Có Vai Trò Quan Trọng Như Thế Nào ?

Danh tiếng của thương hiệu sẽ càng tăng lên khi độ phụ sóng của thương hiệu đó với người tiêu dùng tăng lên. Vì lẽ đó, mẫu bao bì hộp giấy đẹp với tên và logo thương hiệu phía trên được xem như một loại vũ khí bí mật.
Người tiêu dùng ngày nay không chỉ quan tâm về chất lượng sản phẩm bên trong. Mà mẫu mã và bao bì phía ngoài cũng là một khía cạnh được cân nhắc kỹ càng. Cấu trúc hộp giấy, cách trình bày, chất liệu hay màu sắc của hộp giấy là các yếu tố then chốt tạo nên một sản phẩm khẳng định vị thế thương hiệu.
Một bao bì hộp giấy đẹp có thương hiệu của doanh nghiệp sẽ có vai trò sau đây:
  • Marketing cho thương hiệu.
  • Bảo vệ sản phẩm bên trong chắc chắn và an toàn hơn.
  • Dễ dàng vận chuyển mà không sợ ảnh hưởng sản phẩm.
  • Nâng cao sự tiện lợi bởi khả năng tái sử dụng của bao bì hộp giấy.

Một Số Mẫu Bao Bì Hộp Giấy Đẹp Thông Dụng Hiện Nay

Tùy vào từng mục đích sử dụng và sản phẩm khác nhau, các doanh nghiệp sẽ lựa chọn cho mình kích thước, loại kiểu dáng và chủng loại. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu bao bì hộp giấy thông dụng để in hộp giấy giá rẻ.

Mẫu In Hộp Giấy Bìa Cứng Nắp Rời

Đây là loại hộp được các thương hiệu sử dụng cho các mặt hàng cao cấp như: đựng quà tặng, giày, giỏ,… Hộp cứng nắp rời có thiết kế từ 2 phần rời nhau được bồi giấy giúp chắc chắn và bền bỉ hơn. Và chính lẽ đó, thông thường hộp giấy đẹp với mẫu mã hộp cứng nắp rời sẽ có chi phí nhỉnh hơn so với các loại hộp giấy khác.

Mẫu Bao Bì Hộp Giấy Xếp Đáy

Đây là mẫu hộp có khả năng tự xếp lại để tạo thành nắp hộp dựa vào các đường nếp gấp sẵn mà không cần nhờ sự hỗ trợ của các loại kết dính. Sản phẩm hộp xếp đáy được sử dụng rộng rãi tại các cửa hàng, làm hộp quà tặng. Mẫu hộp in giấy đẹp bằng hộp xốp đáy thường được lựa chọn bởi giá thành rẻ, thời gian sản xuất ngắn và sự tiện lợi trong sử dụng và dễ dàng bảo quản.

Mẫu Hộp Nắp Gài

Mẫu hộp nắp gài được sử dụng rộng rãi từ phân khúc sản phẩm tầm thấp, trung cho đến cao. Với 2 loại gài đáy và gài nắp, dán ngay cạnh nhau tạo ra hình dáng hộp. Thông thường, các doanh nghiệp thường lựa chọn loại giấy couche chất lượng tốt để có được một mẫu hộp giấy đẹp dạng nắp gài.

Vì Sao Nên Chọn Dịch Vụ In Bao Bì Hộp Giấy Đẹp Tại An An Thịnh ?

Đóng vai trò quan trọng trong việc phổ biến thương hiệu và cũng như khẳng định giá trị, chất lượng của sản phẩm, một bao bì hộp giấy đẹp được làm từ chất liệu tốt là vô cùng cần thiết. Nếu bạn vẫn chưa tìm ra cơ sở in ấn uy tín nào tại TP.HCM, vì sao không đến ngay An An Thịnh ? Chúng tôi là một trong những doanh nghiệp in ấn có kinh nghiệm lâu năm, đa dạng dịch vụ có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Nhận In Đa Dạng Các Loại Hộp Giấy

  • Mẫu hộp giấy nắp gài: thường dùng đựng đồ ăn, bánh ngọt.
  • Mẫu hộp giấy nắp chụp: dùng để đựng quần áo và mỹ phẩm
  • Mẫu hộp giấy có quai xách cũng thường được dùng tại các cửa hàng bánh ngọt, cà phê, trà.

Thông Số Của Mẫu Bao Bì Hộp Giấy

Quý khách có thể cung cấp những thông tin sau đây để lên đơn hàng và nhận báo giá sớm hoặc tư vấn về chất liệu phù hợp khi cần mẫu bao bì hộp giấy đẹp nhé:
  • Số lượng và kích thước hộp giấy: Đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, chúng tôi có thể nhận đơn hàng từ vài chục, vài trăm cho đến vài ngàn hộp.
  • Chất liệu: Nó phụ thuộc vào sản phẩm bên trong. Khách hàng có thể tùy ý chọn các loại chất liệu sau đây: vỏ hộp giấy cứng (Carton lạnh), vỏ hộp bìa bồi carton (sóng AB, E,…), Kraft, Duplex, Ivory, Bristol, Couche.
  • Công nghệ in: In offset màu sắc rõ nét hoặc in lụa sang trọng cho hộp giấy của mình.

Quy Trình Làm Hộp Giấy Giá Rẻ Đạt Chuẩn Tại An An Thịnh

An An Thịnh luôn giữ tác phong chuyên nghiệp trên thị trường. Để hỗ trợ khách hàng sản xuất mẫu hộp giấy và nâng cao hình ảnh thương hiệu. Chúng tôi luôn làm theo quy trình 5 bước sau đây:
  • Bước 1: Tư vấn về chất liệu, số lượng và kiểu mẫu phù hợp.
  • Bước 2: Đưa ra báo giá in hộp giấy ưu đãi nhất thị trường HCM.
  • Bước 3: Ký kết hợp đồng.
  • Bước 4: Bắt đầu tiến trình thiết kế bản mẫu, demo.
  • Bước 5: Gửi khách hàng, doanh nghiệp xem qua và ký duyệt sản phẩm rồi mới bắt đầu gia công.
  • Bước 6: Đóng gói và vận chuyển đến địa chỉ khách hàng yêu cầu.
  • Bước 7: Nhận feedback từ khách hàng cũng như chăm sóc khách hàng sau giao dịch.
Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu bao bì hộp giấy đẹp được ưa chuộng. Hy vọng giúp doanh nghiệp tìm được ý tưởng thiết kế bao bì cho riêng mình. Để sở hữu được bao bì đẹp cho sản phẩm, hãy lựa chọn địa chỉ in ấn chuyên nghiệp. Và đó không ai khác, chính là xưởng in ấn uy tín An An Thịnh. Truy cập ngay website baobihopgiay.vn và tham khảo sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ chất lừ tại đây nhé!
Thông tin liên hệ In Ấn Bao Bì Hộp Giấy An An Thịnh:
  • Hotline: 0934 392 892
  • Website: https://bit.ly/2YYoPmj
  • Email: baobihopgiay.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

About Author

In Ấn Bao Bì An An Thịnh
In Ấn Bao Bì An An Thịnh

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét