Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Làm Hộp Giấy Cao Cấp

Những sản phẩm giá trị, những món quà cao cấp rất cần những hộp đựng tương xứng. Hộp đựng cao cấp xứng tầm thì mới khiến sản phẩm thêm phần ý nghĩa, giá trị. Và hơn thế nữa, hộp giấy cao cấp không chỉ giúp chứa đựng sản phẩm mà còn là công cụ hữu hiệu cho chiến lược kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Làm hộp giấy cao cấp đòi hỏi sự kết hợp giữa nhiều yếu tố. Vậy cần lưu ý gì khi đặt in hộp giấy cao cấp ? Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Các Loại Dịch Vụ Sản Xuất Hộp Giấy Cao Cấp Hiện Nay

Trên thị trường hiện nay đang cung cấp cho các doanh nghiệp là khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hai loại dịch vụ in hộp giấy giá rẻ số lượng ít cao cấp phổ biến nhất.

Dịch Vụ Nhận Làm Hộp Giấy Số Lượng Ít Giá Rẻ

Đây là loại hình dịch vụ in hộp carton đang được lựa chọn nhiều nhất. Bởi bạn biết rằng, hộp giấy khi in ấn sẽ có giá thành thấp hơn khá nhiều so với các chất liệu khác. Khi doanh nghiệp lựa chọn in hộp giấy thì điều này sẽ góp phần tiết kiệm được chi phí sản xuất song vẫn đảm bảo được số lượng hàng hóa cần thiết với chất lượng tốt nhất.

Dịch Vụ In Bao Bì Hộp Giấy Số Lượng Lớn

Dịch vụ này có thể cung ứng tối đa nhu cầu cho các doanh nghiệp dù số lượng hàng hóa là bao nhiêu. Với những đơn hàng có số lượng lớn, doanh nghiệp vẫn đảm bảo tiến độ công việc đồng thời làm gia tăng nguồn chi phí tốt hơn.

Một Số Loại Giấy Phổ Biến Để Làm Hộp Giấy Cao Cấp

Làm hộp giấy cao cấp thông thường sử dụng những loại giấy nào ?

Giấy Bristol

Đây là loại giấy có bề mặt bóng mịn, độ bám mực và lên màu đều rất vừa phải. Định lượng giấy tối thiểu được sử dụng là từ 230 gsm. Chú ý là loại giấy này thích hợp dùng cho các sản phẩm như mỹ phẩm, dược phẩm, hộp xà phòng,…

Giấy Couches

Loại giấy này có ưu điểm là cả hai mặt đều láng mịn, bóng mượt, bắt màu rất tốt, đem lại hình ảnh sắc nét, màu sắc đúng với thiết kế. Định lượng giấy thường dùng tối thiểu là 250gsm, loại giấy này được dùng trong lĩnh vực mang tính yêu cầu cao như thời trang, ngành công nghiệp điện tử, hóa mỹ phẩm,…

Giấy Ivory

Loại giấy này chỉ có 1 mặt láng bóng, bắt màu tốt, mặt còn lại thì sần sùi và được dùng làm mặt trong của hộp. Nếu như so sánh cùng định lượng thì giấy Ivory lại chắc chắn, có độ cứng hơn giấy Couches, do đó nó được dùng làm bao bì cho thực phẩm,…

Những Lưu Ý Khi Lựa Chọn Thiết Kế Hộp Giấy Cao Cấp

Trong quá trình sản phẩm được bày bán trên thị trường, ai cũng vậy, điều mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn khi sản phẩm của mình nổi trội hơn hẳn các đối thủ khác.
Điều này giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh tốt hơn cho doanh nghiệp, định vị sản phẩm trong mắt người tiêu dùng. Chính vì vậy, hộp giấy đựng sản phẩm lại chính là phương tiện đầu tiên giao tiếp với người tiêu dùng.
Màu sắc nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, sang trọng. Tùy vào tính chất, đặc điểm của sản phẩm mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp nhất.
Hình dáng của hộp giấy cũng cần phù hợp với thiết kế của sản phẩm bên trong. Như vậy sẽ tạo ra sự hài hòa trong mắt người nhìn. Công ty làm hộp giấy cao cấp nên chú trọng sử dụng các kỹ thuật in ấn như: dập nổi – chìm, in nhũ hay ép kim, cán màng, phun UV, thêm phần logo; slogan cho hộp giấy.
Làm hộp giấy cao cấp đòi hỏi sự đầu tư ngay từ ý tưởng thiết kế, lựa chọn chất liệu in kĩ lưỡng, công nghệ in ấn hiện đại. Là một xưởng in hiện đại có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, An An Thịnh cung cấp đến thị trường giải pháp in ấn bao bì chuyên nghiệp nhất. Dịch vụ in ấn tại xưởng đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời. Liên hệ với công ty qua website baobihopgiay.vn nhé!
Thông tin liên hệ In Ấn Bao Bì Hộp Giấy An An Thịnh:
  • Hotline: 0934 392 892
  • Website: https://v.gd/Sx5YRY
  • Email: baobihopgiay.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

About Author

In Ấn Bao Bì An An Thịnh
In Ấn Bao Bì An An Thịnh

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét