Thứ Ba, 23 tháng 6, 2020

Tìm Địa Chỉ Nhận Làm Hộp Giấy Theo Yêu Cầu Số Lượng Ít

Tiếp cận khách hàng thông qua nhận diện thương hiệu trên bao bì sản phẩm, đây là một trong những chiến lược hiệu quả. Đầu tư in ấn bao bì trở thành dịch vụ được quan tâm hàng đầu hiện nay, bí quyết cạnh tranh trên thị trường. Đa số các cơ sở in ấn trên thị trường nhận in bao bì với số lượng lớn, vậy với nhu cầu in số lượng ít thì sao ? Đâu là địa chỉ nhận làm hộp giấy theo yêu cầu số lượng ít ?

Tầm Quan Trọng Của Việc In Hộp Giấy Theo Yêu Cầu Số Lượng Ít 

Một nghiên cứu thị trường gần đây cho thấy nhiều doanh nghiệp yêu cầu đặt in hộp giấy số lượng ít. Nhưng chất lượng thành phẩm phải đạt yêu cầu sau đây: Đẹp về hình thức bên trong lẫn bên ngoài, nhưng bên cạnh đó cũng phải đáp ứng giải pháp tăng giá trị và mục đích bán sản phẩm.
Qua đó, có thể thấy rằng thiết kế hộp giấy phải thực sự tập trung và đầu tư đúng mức. Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định khách hàng có quay lại sử dụng sản phẩm kinh doanh hay không. Cũng theo một nghiên cứu nếu như hộp giấy với vẻ ngoài bắt mắt, nó cũng hiệu quả hơn để quảng cáo trên báo chí, mạng xã hội,… Đơn giản là vì nó đánh vào tâm lý cảm giác mua hàng của người tiêu dùng.

Quy Trình Báo Giá Nhận Làm Hộp Giấy Theo Yêu Cầu

Để giải quyết vấn đề này, xưởng in hộp giấy tại TPHCM của An An Thịnh đã đưa ra chương trình: nhận làm hộp giấy theo yêu cầu số lượng ít cho các cửa hàng, shop, doanh nghiệp cần in tất cả các loại hộp giấy. Thông tin khách hàng cần được cung cấp đầy đủ:
  • Số lượng in
  • Kích thước: chiều dài x chiều rộng x chiều cao
  • Loại nắp (gửi hình mẫu)
  • Loại giấy: Bristol, Ivory, Duplex, giấy nghệ thuật … ..
  • Xử lý sau in: cán màng, ép nhũ,…

An An Thịnh Chuyên Nhận Làm Hộp Giáy Theo Yêu Cầu Số Lượng Ít Uy Tín Nhất

In hộp giấy được ưa chuộng vì cấu trúc giấy cứng cáp có thể bảo vệ được sản phẩm bên trong. Bên cạnh đó, hộp giấy còn rất phù hợp, dễ dàng cho việc in ấn vì bắt màu in tốt, giúp cho chữ viết thông tin về sản phẩm hiển thị rõ ràng, sắc nét, đầy đủ nội dung. Logo và hình ảnh của thương hiệu cũng trở nên nổi bật hơn là một cách quảng cáo đến người tiêu dùng. In hộp giấy giá rẻ mà vẫn chất lượng.
  • Trong các dịch vụ được yêu thích tại công ty có dịch vụ in hộp giấy số lượng ít được nhiều người quan tâm.
  • Đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ, hay những tổ chức cá nhân như shop thời trang, cửa hàng lưu niệm, cửa hàng thức ăn nhanh,… mong muốn in hộp giấy gấp nhưng với số lượng không nhiều.
  • In hộp giấy số lượng ít thì sẽ gây nên những khó khăn nhất định như tốn thời gian, lợi nhuận không nhiều, hao phí nguyên liệu,… Do vậy trên thị trường có rất ít công ty in ấn có dịch vụ này.
  • An An Thịnh là một trong số ít công ty uy tín có dịch vụ in hộp giấy với số lượng ít.

Công Nghệ Làm Hộp Giấy Số Lượng Ít Offset

Công nghệ in mà chúng tôi áp dụng là công nghệ in offset tiên tiến và cho chất lượng sản phẩm tốt nhất hiện nay. Lại cũng tốn khá ít thời gian chờ đợi, nên với những đơn hàng in hộp giấy số lượng ít thì sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
Việc thiết kế bao bì giấy chúng tôi cũng hoàn toàn có thể thực hiện đáp ứng những yêu cầu cụ thể của khách hàng. Ví dụ như vị trí đặt logo, màu sắc, trang trí, bố cục, các chi tiết liên quan…
  • Chất lượng in cao, hình ảnh sắc nét.
  • In ấn được lên nhiều bề mặt khác nhau, kể cả trên các bề mặt không bằng phẳng.
  • Chế tạo được nhiều bản in một cách dễ dàng.
  • Sau khi in, các bản in sẽ giữ được độ bền lâu hơn.
Khách hàng chỉ cần cung cấp cho chúng tôi những yêu cầu về thiết kế và kích thước loại bao bì cần in, kèm theo chất liệu và một số lựa chọn điển hình. An An Thịnh sẽ đưa ra báo giá sớm nhất để khách hàng cân nhắc và quyết định.
Dịch vụ làm hộp giấy theo yêu cầu mang đến nhiều tiện lợi cho doanh nghiệp. Và An An Thịnh chính là đơn vị chuyên nhận làm hộp giấy theo yêu cầu số lượng ít, uy tín và đảm bảo chất lượng. Hãy thử đồng hành cùng xưởng in, bạn chắc chắn sẽ không thất vọng. Truy cập website baobihopgiay.vn để tham khảo sản phẩm và dịch vụ tại đây. Liên hệ với xưởng in, nêu nhu cầu in ấn của bạn, còn lại cứ để An An Thịnh lo, nhé!
Thông tin liên hệ In Ấn Bao Bì Hộp Giấy An An Thịnh:
  • Hotline: 0934 392 892
  • Website: https://baobihopgiay.vn/
  • Email: baobihopgiay.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

About Author

In Ấn Bao Bì An An Thịnh
In Ấn Bao Bì An An Thịnh

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét