Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Những Mẫu Bao Bì Hộp Giấy Nào Hot Nhất Hiện Nay?

Sử dụng bao bì giấy thay cho nilong đang là xu thế của hiện nay. Đây là bao bì sản phẩm xanh thân thiện với môi trường. Không chỉ thế, các mẫu hộp giấy này còn được đầu tư cả về ý tưởng thiết kế, giúp tạo nên sự thu hút để doanh nghiệp tự tin cạnh tranh trên thị trường. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, xưởng in chuyên nghiệp An An Thịnh góp phần tạo nên những mẫu mã ấn tượng hơn. Dưới đây, hãy tham khảo ngay những mẫu bao bì hộp giấy đang hot nhất trên thị trường hiện nay.

Mẫu Bao Bì Hộp Giấy Có Thiết Kế Dễ Thương

Không chỉ chỉ đơn thuần là những chiếc túi quai xách hay túi gấp đầu, giờ đây các cơ sở xưởng in hộp giấy còn tung ra thị trường hàng loạt mẫu siêu dễ thương.
Điển hình như những mẫu 3d, mô phỏng hình dáng của các sự vật trong thiên nhiên. Ví dụ như bao bì hình thú, bao bì hình trái cây, hình hoa lá, ...
Sức hút từ các mẫu bao bì hộp giấy này vô cùng lớn. Nó khiến khách hàng thích thú ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Phần lớn những mẫu bao bì dạng này thường được sử dụng để đựng các sản phẩm cho trẻ em hay học sinh, sinh viên.. Theo khảo sát cho thấy những mặt hàng có bao bì dễ thương thì có sức tiêu thụ rất tốt.

Bao Bì Hộp Giấy Mô Phỏng Sản Phẩm

Bên cạnh những mẫu bao bì hộp giấy dễ thương, các đơn vị in ấn hộp giấy điển hình là An An Thịnh còn tung ra hàng loạt thiết kế độc đáo nhằm đánh vào thị hiếu người tiêu dùng. Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến các mẫu bao bì hộp giấy mô phỏng hình dáng sản phẩm.
Tức là bao bì giấy được thiết kế đúng theo hình dạng của sản phẩm bên trong. Ví dụ như bao bì hình chai nước, bao bì hình miếng bánh hay một viên kẹo chẳng hạn, ... Hình thức bao bì này khiến khách hàng liên tưởng ngay tới sản phẩm. Điều này kích thích sự tò mò và cảm giác muốn trải nghiệm thử.

Mẫu In Hộp Giấy Đẹp Mang Nét Truyền Thống

Hiện đại nhưng vẫn giữ nét truyền thống. Những mẫu bao bì hộp giấy truyền thống như dạng hộp, dạng túi vẫn luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Chúng ta vẫn thấy chúng xuất hiện trên rất nhiều sản phẩm từ thực phẩm, bánh kẹo, tới mỹ phẩm, đồ gia dụng. Điều đó chứng tỏ nhà sản xuất vẫn đánh giá cao hiệu quả của mẫu bao bì này.
Vì sao lại thế? Câu trả lời chính là chúng mang tính tiện lợi và dễ sử dụng. Hơn nữa các sản phẩm đựng trong bao bì này có thể xuất hiện trong mọi hoàn cảnh, từ chốn nghiêm trang tới cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

Bao Bì Hộp Giấy Dành Cho Quảng Cáo

Mỗi loại bao bì sản phẩm đều có liên quan đến mục đích quảng cáo của doanh nghiệp hay công ty đó. Tuy nhiên, vẫn có một số mẫu bao bì giấy chuyên dành mục đích quảng bá thương hiệu. Chúng không tập trung quá nhiều vào một sản phẩm nào nhất định cả mà trên đó thường được in tên công ty, slogan của công ty hoặc những thành tích mà công ty đạt được.
Những mẫu bao bì hộp giấy này thường có dạng khổ lớn để bỏ vừa nhiều sản phẩm nhỏ. Ngoài ra còn có những mẫu bao bì chuyên dùng cho các dịp đặc biệt như tết, noel, trung thu, ra mắt sản phẩm mới ... vừa để khách hàng đựng quà biếu vừa quảng bá thương hiệu luôn.
Trên đây là những mẫu bao bì hộp giấy hot nhất trên thị trường. Bạn đã tìm được ý tưởng nào cho bao bì sản phẩm của mình chưa ? Đặt in bao bì tại An An Thịnh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về ý tưởng lẫn chất lượng hộp đựng. Đầu tư thiết kế bao bì là cách hiệu quả và tiết kiệm để quảng bá sản phẩm và thương hiệu. Dịch vụ in ấn bao bì hộp giấy tại xưởng in An An Thịnh chắc chắn sẽ là địa chỉ vàng xứng đáng để “chọn mặt gửi vàng”.
Thông tin liên hệ In Ấn Bao Bì Hộp Giấy An An Thịnh:

  • Hotline: 0934 392 892
  • Website: https://tinyurl.com/yd2kzlz4
  • Email: baobihopgiay.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

About Author

In Ấn Bao Bì An An Thịnh
In Ấn Bao Bì An An Thịnh

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét