Thứ Tư, 23 tháng 9, 2020

Bỏ Túi Bí Quyết Lựa Chọn Mẫu Hộp Quà Tặng Phù Hợp Nhất

 Việc lựa chọn hộp đựng quà tặng luôn khiến bạn phải đau đầu ? Chọn được món quà phù hợp rồi nhưng phải được đặt trong hộp đựng đẹp, sang trọng thì mới nâng tầm giá trị món quà. Hộp quà chất lượng không chỉ mang đến sự trang trọng mà còn giúp quảng bá thương hiệu, nâng cao hình ảnh doanh nghiệp. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn mẫu hộp quà tặng phù hợp chưa ? Nếu chưa thì hãy để bài viết gợi ý đến bạn nhé! 

Trước Khi Chọn Mẫu Hộp Quà Tặng Hãy Xác Định Rõ Mục Đích Món Quà Và Mục Đích Tặng

Nếu là những món quà đơn giản dành tặng bạn bè hay người thân, những chiếc hộp giấy với màu sắc, thiết kế đa dạng sẽ là sự lựa chọn không tồi cho món quà của bạn.

Tuy nhiên, nếu mục đích món quà có liên quan đến công việc hay nếu như bạn muốn tăng phần trang trọng cho món quà, những mẫu hộp quà tặng bìa cứng, bìa carton lạnh như hộp âm dương, hộp hít nam châm… sẽ là những lựa chọn hợp lý hơn. Đặc biệt, nếu như bạn là một doanh nghiệp và muốn tận dụng chiếc hộp đựng quà để quảng bá hình ảnh, chắc chắn bạn sẽ muốn sử dụng những mẫu hộp quà tặng bìa cứng với phần vỏ được thiết kế cẩn thận với hình ảnh của công ty bạn trên đó.

Đối với những món quà được tặng vào những dịp đặc biệt như Tết Nguyên Đán, hay Giáng sinh, bạn nên chú ý hơn về màu sắc của vỏ hộp. Ví dụ những vỏ hộp có màu sắc đỏ, vàng sẽ thích hợp với những món quà Tết hơn.

Tính Chất Của Món Quà Cũng Rất Quan Trọng

Tùy vào kích cỡ, chất liệu hay giá thành của món quà, bạn có thể lựa chọn được mẫu hộp quà tặng phù hợp nhất. Ví dụ, nếu món quà là một chai rượu, chiếc hộp đựng quà lý tưởng nhất sẽ là hộp đứng bằng bìa carton lạnh hoặc gỗ tùy vào mức độ trang trọng của món quà; hay nếu món quà là một thỏi son thì bạn có thể lựa chọn giữa các mẫu vỏ hộp giấy nhỏ hoặc hộp hoa son làm từ bìa cứng nếu muốn thêm phần lãng mạn…

Đối Tượng Nhận Quà Cũng Là Điều Bạn Nên Chú Ý

Những đối tượng khác nhau sẽ phù hợp với những mẫu hộp quà khác nhau. Lấy ví dụ trong việc kinh doanh, có thể việc tặng quà cùng có mục đích củng cố mối quan hệ của người được tặng với doanh nghiệp của bạn. Nhưng việc tặng quà đối tác chắc chắn sẽ khác với việc tặng quà tri ân khách hàng bởi họ có vai trò và giá trị khác nhau đối với doanh nghiệp.

Địa Chỉ Tư Vấn, Cung Cấp Mẫu Hộp Quà Tặng Chất Lượng, Uy Tín

An An Thịnh là địa chỉ chuyên phân phối và cung cấp các mẫu hộp quà tặng chất lượng, uy tín được nhiều khách hàng và doanh nghiệp tin tưởng trong nhiều năm qua. Đến với An An Thịnh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tận tình tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu về chất liệu, mẫu mã, gia công cho sản phẩm. Cũng như hỗ trợ thiết kế vỏ hộp theo yêu cầu, tất cả nhằm đảm bảo khách hàng có được mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

Với hệ thống máy móc sản xuất, in công nghiệp, hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên gia công lành nghề, các sản phẩm hộp đựng quà của In Viễn Đông luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh.

Việc lựa chọn mẫu hộp quà tặng phải có sự tìm hiểu và đầu tư. Không thể sơ sài trong việc lựa chọn hộp quà bởi nó sẽ khiến bạn mất điểm đấy. Hy vọng những chia sẻ từ bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được hộp quà phù hợp và tự tin chinh phục khách hàng. Nếu cần được hỗ trợ tư vấn thêm về dịch vụ in ấn hộp quà, hãy truy cập ngay website baobihopgiay.vn nhé! Xưởng in An An Thịnh sẵn sàng hỗ trợ! 

Thông tin liên hệ In Ấn Bao Bì Hộp Giấy An An Thịnh:

  • Hotline: 0934 392 892
  • Website: https://baobihopgiay.vn
  • Email: baobihopgiay.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

About Author

In Ấn Bao Bì An An Thịnh
In Ấn Bao Bì An An Thịnh

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét