Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

Truy Tìm Xưởng Làm Hộp Quà Tặng Uy Tín

Hộp giấy đựng quà tặng được xem như một phần không thể thiếu để mang đến sự trang trọng cho món quà. Bạn muốn tạo nên sự bất ngờ khó quên cho người nhận ? Vậy thì hãy đầu tư thiết kế hộp đựng quà thật ấn tượng. Vì vậy, điều quan trọng hơn hết là tìm xưởng làm hộp quà tặng uy tín, chất lượng để đặt in. Đó là đơn vị nào ? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết chia sẻ dưới đây nhé!

Thông Điệp Từ Những Chiếc Hộp Quà Sang Trọng

Hộp quà tặng cao cấp được thiết kế bắt mắt, có form dáng cứng cáp giúp bảo vệ món đồ bên trong một cách tốt nhất. Tránh va đập hay những tác động từ bên ngoài có thể ảnh hưởng đến chất lượng của quà tặng bên trong. Đồng thời nó cũng khá khéo léo và lịch sự thể hiện được văn hóa tặng quà của doanh nghiệp cũng như công ty của bạn.

Một món quà chỉnh chu về mặt hình thức sẽ thể hiện được tình cảm cũng như sự trân trọng của doanh nghiệp, công ty đối với người nhận quà. Ngoài ra nó còn thể hiện được sự chuyên nghiệp, chỉnh chu trong các hoạt động. Từ đó người ta có thể nhận thấy rằng doanh nghiệp này hoạt động khá chuyên nghiệp, đàng hoàng và hoạt động từ cái tâm.

Ngoài ra doanh nghiệp, công ty có thể sử dụng hộp quà sang trọng để gửi trao thông điệp muốn truyền bá rộng rãi đến các đối tượng. Những thông điệp mà công ty, doanh nghiệp thường in trên hộp đựng quà đó là slogan hoạt động hoặc một thông điệp quảng cáo cho một sản phẩm nào đó cũng là một trong những ý tưởng marketing khá tốt.

Nhận thấy được tầm quan trọng của một chiếc hộp đựng quà nhỏ bé nhưng có sức ảnh hưởng vô cùng to lớn. Và muốn tìm kiếm được đơn vị chuyên sản xuất các loại hộp quà tặng dành cho doanh nghiệp, công ty chất lượng trên thị trường hiện nay. Vui lòng liên hệ với xưởng làm hộp quà An An Thịnh.

Xưởng Sản Xuất Hộp Quà Tặng An An Thịnh - Luôn Tư Vấn Chất Liệu Giấy In Phù Hợp

Đối với các loại hộp giấy đựng mỹ phẩm như vỏ hộp son, vỏ các loại hộp kem dưỡng, vỏ hộp tinh dầu, đựng các loại mỹ phẩm, dược phẩm, đồ ăn,… các loại hộp giấy có có trọng lượng nhẹ nên thường được sử dụng các loại giấy couche, ivory, duplex, kraft,… để sử dụng làm vỏ hộp.

Đối với các loại vỏ hộp giày, vỏ hộp đựng bánh pizza nên vỏ hộp giấy thường được chọn là giấy carton 3 lớp bồi, sóng E hoặc B để sản xuất đảm bảo được tính bền đẹp và độ thẩm mỹ cho sản phẩm mà nó chứa đựng.

Đối với các loại vỏ hộp đựng các loại đồ cao cấp như quà tặng, trang sức,… nên chất liệu hộp thường được sử dụng là chất liệu carton lạnh có độ bền cao, thiết kế sang trọng và được in ấn và thi công chi tiết đem lại sự bắt mắt và tinh xảo cho sản phẩm.

Đối với các loại vỏ hộp đựng các loại sản phẩm chuyên dùng để vận chuyển hàng hóa, cần sự di chuyển nhiều. Thì chúng thường được dùng từ chất liệu là các loại carton có độ dày là 5,7 lớp.

Sản phẩm loại này thường in ấn khá đơn giản nên chúng có giá thành sản xuất phải chăng và tiện lợi do nhẹ hơn gỗ rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo cứng và bền.

Giá Bán Hộp Đựng Tại Xưởng Làm Hộp Quà An An Thịnh

Tùy vào kích thước dài rộng cao của từng loại hộp mà thiết kế vỏ hộp với các kích thước khác nhau phù hợp với sản phẩm nhất. Vừa mang lại thẩm mỹ vừa có thể tiết kiệm được chi phí sản xuất.

Đối với hầu hết các sản phẩm hộp quà tặng đều cần việc in màu trên vỏ hộp. Vì vậy chọn kiểu cách và màu in trên hộp giấy cũng là yếu tố vô cùng quan trọng.

Quy cách đóng mở nắp cũng là một trong những yếu tố bạn cần quan tâm đến. Chúng liên quan đến nắp hộp âm dương, loại nắp cài, loại nắp khóa hoặc loại nắp dán keo,…

Một yếu tố khác bạn cần quan tâm nữa đó là chất liệu giấy làm hộp và độ dày của vỏ hộp và đây là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như chi phí của sản phẩm.

Vì Sao Nên Chọn Xưởng Làm Hộp Quà An An Thịnh ?

Lí do vì sao nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn xưởng làm hộp quà An An Thịnh ?

Xưởng Làm Hộp Quà Có Kinh Nghiệm Lâu Năm

Xưởng làm hộp quà An An Thinh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hộp quà tặng cho doanh nghiệp. Do là xưởng sản xuất nên chúng tôi có thể chủ động được nguồn nguyên liệu, quản lý tốt nhân công và kiểm soát tốt chi phí. Nên giá thành mà chúng tôi đưa ra là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt nếu quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được nhận chiết khấu cao.

Đội ngũ thiết kế của xưởng làm hộp quà có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, óc sáng tạo và khả năng thẩm mỹ tốt. Vì vậy có thể tư vấn cho doanh nghiệp, công ty những thiết kế hộp quà tặng chuyên nghiệp, sang trọng và đẳng cấp.

Đội ngũ thợ của chúng tôi làm nghề, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, tỉ mỉ, cẩn thận. Sẵn sàng tăng ca để hoàn thành gấp những đơn hàng cho quý khách, đảm bảo được tiến độ làm việc sao cho đúng thời gian giao  hàng cho quý khách.

Hệ Thống Máy Móc Nhà Xưởng Và Chính Sách Bán Hàng

Hệ thống trang thiết bị máy móc và nhà xưởng của chúng tôi được trang bị hiện đại, tối tân. Có thể đáp ứng được đơn hàng với số lượng lớn cho quý khách hàng đồng thời chúng tôi sử dụng công nghệ in hiện đại đảm bảo được màu sắc, chất lượng và độ sắc nét cho sản phẩm.

Với những chia sẻ trên đây, việc đầu tư in ấn hộp đựng quà là chiến lược hiệu quả mà doanh nghiệp nên quan tâm. Và An An Thịnh tự hào là địa chỉ vàng trong làng in ấn hộp đựng quà chất lượng, giá tốt. Liên hệ với xưởng làm hộp quà chuyên nghiệp qua website baobihopgiay.vn. Tại đây, bạn sẽ có rất nhiều sản phẩm để tham khảo và tìm kiếm ý tưởng cho riêng mình. 

Thông tin liên hệ In Ấn Bao Bì Hộp Giấy An An Thịnh:

  • Hotline: 0934 392 892
  • Website: https://baobihopgiay.vn
  • Email: baobihopgiay.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh


About Author

In Ấn Bao Bì An An Thịnh
In Ấn Bao Bì An An Thịnh

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét