Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

In Hop Qua Cao Cap Can Luu Y Gi?

 Không thể phủ nhận được vai trò quan trọng mà những mẫu hộp quà cao cấp mang lại. Đầu tư in hộp đựng quà còn được nhiều doanh nghiệp ứng dụng để quảng bá sản phẩm và thương hiệu. Có thể nói, món quà sẽ tăng thêm phần giá trị khi được đặt trong hộp đựng cao cấp. Để đảm bảo được chất lượng cùng tính thẩm mỹ và hiệu quả quảng bá, cần lưu ý khi đặt in. Vậy đó là những lưu ý gì ? Hãy để bài viết dưới đây gợi ý đến bạn nhé! 

In Hộp Quà Cao Cấp, Ấn Tượng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Một sản phẩm với vỏ hộp giấy cầu kì, đẹp mắt bao giờ cũng là món quà tặng khiến người tiêu dùng thích thú và ấn tượng với thương hiệu của sản phẩm đó. Vì vậy mà việc in hộp quà cao cấp, đẹp đươc rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng quan tâm và lựa chọn. Nhưng để sản xuất được hàng ngàn hộp giấy cứng như vậy tốn rất nhiều chi phí. Vậy những doanh nghiệp phải làm sao để vừa mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng mà vẫn đảm bảo được chi phí sản xuất không quá tốn kém?

Xưởng sản xuất hộp quà tặng An An Thịnh sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp khi tìm kiếm địa chỉ in hộp giấy đựng quà tặng tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đến với shop bán hộp quà An An Thịnh, khách hàng sẽ được chăm sóc, tư vấn một cách nhiệt tình nhất. Với mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, công ty luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm vỏ hộp giấy cứng sang trọng và đẹp mắt nhất.

Với giá cả phải chăng không khiến khách hàng phải bận tâm nhưng luôn đảm bảo chất lượng. Khách hàng sẽ không bao giờ phải hối hận khi đặt in hộp quà cao cấp tại An An Thịnh.

In Hộp Quà Cao Cấp Chất Lượng Tại An An Thịnh

Với việc tập trung phát triển kỹ thuật và công nghệ in ấn giấy bồi, carton, giấy mỹ thuật An An Thịnhđã và đang sản xuất ra được những sản phẩm hộp cứng cao cấp đựng quà tặng theo mọi nhu cầu của khách hàng.

Từ in hộp giấy cứng đựng điện thoại, vỏ hộp bánh kẹo, hay vỏ hộp đựng mỹ phẩm cao cấp, không có yêu cầu nào của khách hàng có thể làm khó được xưởng in chúng tôi. Tất cả việc khách hàng cần phải làm là đưa ra yêu cầu, chúng tôi luôn đảm bảo sẽ đáp ứng những yêu cầu này một cách hoàn hảo nhất và chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó chúng tôi cung cấp các dịch vụ in đa dạng như: bao bì in túi giấy, in tem nhãn, in tem vỡ, in decal, in ấn tài liệu catalogue, tờ rơi, thẻ nhựa

Với những loại sản phẩm có trọng lượng lớn, cần đảm bảo được tính an toàn cao,. Thì xưởng in luôn luôn có những chất liệu tốt nhất để làm vỏ hộp cứng.

Hộp Quà Cao Cấp Có Tiêu Chuẩn Như Thế Nào ?

Hộp quà cao cấp có quy trình làm khá kỹ càng, khắt khe và có những tiêu chuẩn khác với những hộp giấy thông thường. Sử dụng nhiều công nghệ in offset cùng ép nhũ hay dập nổi để tạo sự khác biệt với đối thủ mà lấy được nét nổi bật của công ty mình. Sau khi ép nhũ xong sẽ được bồi thêm giấy carton độ dày 2-3 ly để tạo nên sự cứng cáp nhằm hướng đến sự chắc chắn và đẳng cấp.

Các Tiêu Chuẩn Cần Lưu Ý Khi In Hộp Quà Cao Cấp

- Kích thước: tùy thuộc vào sản phẩm của khách hàng để lựa chọn kích thước hộp giấy phù hợp và tinh tế nhất.

- Kiểu dáng: có khá nhiều kiểu dáng khác nhau, khách có thể lựa chọn như hộp dán thường, hộp nắp gài với hình dạng độc đáo như lục giác, hình thoi, hình trái tim,... Đặc biệt khách hàng có thể gửi mẫu mà mình muốn cho nhà in ấn sẽ tư vấn và điều chỉnh sao cho hợp lý.

- Chất liệu giấy: Hộp quà cao cấp thường làm từ những chất liệu giấy cao cấp như duplex, couche, ivory,.. thường định lường từ 250g, 300g hoặc hơn theo yêu cầu của khách.

- Công nghệ in: có thể sử dụng công nghệ in 1 màu, 2 màu, hay 6 màu... tùy thuộc vào bản thiết kế

- Kỹ thuật: sử dụng kỹ thuật in cán màng, bồi, ép kim, phủ UV… nhằm tạo ra một hộp giấy cao cấp, sự khác biệt.

Quy Trình Đặt In Hộp Quà Cao Cấp Tại An An Thịnh

Bước 1: Công ty sẽ tư vấn cho Quý khách hàng: chất liệu, mẫu mã, số lượng hộp quà tặng sao cho tiết kiệm chi phí và gửi báo giá. Nếu khách hàng ưng ý sẽ triển khai hợp đồng. 

Bước 2: Chúng tôi sẽ thiết kế chế bản mẫu đưa cho khách hàng ký duyệt marquette sau đó sẽ tạo mẫu hộp quà tặng thử nghiệm. 

Bước 3: An An Thịnh sẽ tiến hành in ấn và gia công hộp cứng theo mẫu đã được duyệt.

Bước 4: Từ xưởng sản xuất sẽ đóng gói hộp quà tặng và vận chuyển tới địa chỉ khách hàng yêu cầu.

In hộp quà cao cấp cần lưu ý gì ? Hy vọng những chia sẻ từ bài viết sẽ hữu ích đến bạn. Nếu quan tâm đến dịch vụ này, đừng ngại liên hệ với xưởng in An An Thịnh. Đây là cơ sở uy tín chuyên cung cấp dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, chất lượng với mức giá hợp lý. Tin chắc rằng xưởng in sẽ hỗ trợ và mang đến cho doanh nghiệp giải pháp in ấn hộp quà phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ In Ấn Bao Bì Hộp Giấy An An Thịnh:

  • Hotline: 0934 392 892
  • Website: https://baobihopgiay.vn
  • Email: baobihopgiay.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

About Author

In Ấn Bao Bì An An Thịnh
In Ấn Bao Bì An An Thịnh

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét