Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Hộp Quà Tặng Cao Cấp - Chiếc Hộp Quà Nhỏ Xinh Nhưng Mang Ý Nghĩa Lớn

 Những chiếc hộp quà nhỏ xinh tưởng như vô tri vô giác nhưng lại mang đến nhữn ý nghĩa to lớn đấy. Làm thế nào để món quà giúp bạn thể hiện tấm lòng ? Làm thế nào để có thể chinh phục khách hàng một cách khéo léo và tinh tế ? Tất cả là nhờ có hộp quà tặng cao cấp, thay ngàn lời nói, gắn kết mọi mối quan hệ. Vậy bạn đã quan tâm đến việc in ấn hộp đựng quà chưa ? Nếu quan tâm thì tham khảo ngay những thông tin chia sẻ dưới đây nào! 

Vì Sao Nên Đặt In Hộp Quà Tặng Cao Cấp ?

- Hộp quà tặng cao cấp sẽ giúp bạn bảo quản được món quà bên trong một cách tốt nhất, tránh được va đập trong quá trình vận chuyển hay các tác động từ bên ngoài.

- Một hộp đựng quà đẹp mắt và cao cấp sẽ tăng thêm giá trị của món quà.

- Đối với các doanh nghiệp, sử dụng hộp đựng quà cao cấp sẽ thể hiện sự chu đáo cũng như đẳng cấp của món quà dành tặng cho khách hàng, đối tác và hay bạn bè đồng nghiệp.

- Hộp quà cao cấp cũng là một cách để quảng bá hiệu quả, giúp hình ảnh của công ty tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với mọi người.

Mẫu Hộp Quà Sang Trọng Khác Với Hộp Giấy Thông Thường Như Thế Nào ?

Hộp quà thường được làm bằng hộp cứng. Loại hộp sử dụng giấy carton lạnh cứng cáp tạo sự chắc chắn, sẵn sàng chịu mọi tác động ngoại lực mà vẫn giữ được form dáng.

Đối tượng sử dụng loại hộp này thường là những doanh nghiệp muốn phân phối ra thị trường một mặt hàng thuộc phân khúc cao cấp, đưa sản phẩm lên tầm cao mới. Một chiếc hộp quà tặng cao cấp sang trọng, thiết kế tỉ mỉ khiến cho người tiêu dùng có cảm giác mình vừa nhận được một món quà hơn là mình vừa mua một món đồ.

Hơn thế nữa, nhu cầu sử dụng hộp quà tặng cao cấp của các doanh nghiệp làm quà biếu, tặng cũng rất lớn. Nhờ món quà tặng ý nghĩa mà doanh nghiệp đã bày tỏ được dự biết ơn tới khách hàng, với đội ngũ nhân viên đã cống hiến hết mình vì sự nghiệp phát triển của công ty, tăng cường mối quan hệ với tối tác.

Chính vì sự quan trọng của món quà và việc tặng quà nên việc sử dụng hộp đựng quà tặng cao cấp sẽ phát huy tác dụng tốt hơn so với việc sử dụng hộp giấy thông thường.

Các Vật Liệu Được Dùng Làm Hộp Quà Cao Cấp

Loại giấy phổ biến nhất để làm hộp quà tặng cao cấp chính là giấy carton lạnh. Khác với những loại carton thường, carton lạnh giống như một tấm ván. Thành phần chủ yếu của loại giấy này là các sợi gỗ được nén ở mật độ cao, tạo nên độ cứng cáp cho giấy.

Giấy carton lạnh có tính kháng nước, chống va đập và độ cứng cao. Do đó, những hộp quà cao cấp thường được làm từ loại giấy này.

Phụ thuộc vào độ nặng và kích thước của món quà mà độ dày và kích thước của hộp carton lạnh cũng được thiết kế sao cho phù hợp.

Để sản xuất ra được hộp giấy đựng quà tặng cao cấp từ giấy carton lạnh có rất nhiều cách. Người sản xuất có thể in trực tiếp hoặc sử dụng thêm các loại giấy bồi khác như:

Giấy C: Bao bì của hộp quà tặng được in lên giấy C, sau đó bồi lên carton lạnh. Loại giấy này có giá thành rẻ, bám mực tốt và sắc nét.

Giấy sần, giấy mỹ thuật: Cả 2 loại này đều rất đẹp mắt, làm tăng độ sang trọng của hộp quà. Chính vì vậy, mà giá thành của 2 loại này khá cao, chỉ nên sử dụng cho những sản phẩm thực sự đẳng cấp, thực sự quan trọng.

Giới Thiệu Một Số Mẫu Hộp Quà Tặng Cao Cấp tại An An Thịnh

An An Thịnh với thế mạnh là xưởng chuyên in ấn các loại hộp giấy như: hộp đựng quà, thùng carton, hộp đựng mỹ phẩm, hộp đựng bánh,... với nhiều năm kinh nghiệm. Công ty luôn là một địa chỉ uy tín in hộp giấy đựng quà tặng cao cấp đẹp, ấn tượng cho cá nhân và cho doanh nghiệp.

Dưới đây là một số mẫu hộp đựng quà tặng cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn:

Hộp Quà Tặng Cao Cấp Dạng Nắp Gập

Hộp sẽ được thiết kế một dải ruy băng nhỏ để phục vụ cho việc kéo ra một cách dễ dàng. Nhưng với một số thiết kế dạng hộp kéo của An An Thịnh không thêm chi tiết này. Nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và tiện lợi cho người sử dụng.

Hộp Quà Âm Dương

Hộp được thiết kế với 2 phần riêng biệt là thân hộp và nắp hộp. Để làm tăng thêm sự sang trọng cho hộp quà, thường sẽ cán lên một lớp giấy si. Sau đó ép nhũ hoặc thúc nổi… lên bề mặt

Trên nắp hộp sẽ được in logo của doanh nghiệp, thêm chiếc nơ xinh xắn,... để tăng thêm sự sang trọng và hấp dẫn cho món quà. 

Hộp Quà Cao Cấp Có Nam Châm

Một mẫu hộp quà tặng cao cấp khác cũng được nhiều khách hàng của An An Thịnh lựa chọn đó là dạng hộp gấp có nam châm. Loại hộp này thường được thiết kế một phần nắp hộp gắn liền với thân hộp. Trên nắp hộp có thêm một phần nắp thừa có thể gập xuống, bên trong có thiết kế nam châm để cố định nắp hộp gắn chắc chắn với thân hộp.

In hộp quà tặng cao cấp - Chiếc hộp quà nhỏ xinh nhưng mang lại ý nghĩa lớn. Hy vọng những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích khi đặt in hộp quà. An An Thịnh - Địa chỉ chuyên nhận in hộp đựng quà uy tín. Cơ sở có máy móc hiện đại, nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo mang đến giải pháp in ấn hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ In Ấn Bao Bì Hộp Giấy An An Thịnh:

  • Hotline: 0934 392 892
  • Website: https://baobihopgiay.vn
  • Email: baobihopgiay.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

About Author

In Ấn Bao Bì An An Thịnh
In Ấn Bao Bì An An Thịnh

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét